Thank You

ಈ ಬ್ಲಾಗ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ತಿಳಿಸಿ ಹಾಗೂ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಭೇಟಿ ಕೊಡಿ. ತಮ್ಮೆಲ್ಲರಲ್ಲಿ ಮನವಿ:ಕೋವಿಡ್-19 ರ ಸುರಕ್ಷತಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ. 1) ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಮಾಸ್ಕ್ ಧರಿಸಿ. 2) ವ್ಯಕ್ತಿಗತ ಅಂತರ ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ. 3) ಲಸಿಕೆ (ವ್ಯಾಕ್ಸಿನೇಷನ್) ಹಾಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. 4) ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಮನೆಯಿಂದಲೇ ಕೆಲಸ ನಿರ್ವಹಿಸಿ. 5) ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕೈಗಳನ್ನು ಸೋಪಿನಿಂದ ತೊಳೆಯಿರಿ. 6) ರೋಗ ಲಕ್ಷಣಗಳು ಕಂಡುಬಂದ ಕೂಡಲೇ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. 7) ಪ್ರತಿದಿನ ಮಾಸ್ಕ್ ಬಳಸಿದ ನಂತರ ಬಿಸಿನೀರಿನಲ್ಲಿ ತೊಳೆದು, ಬಿಸಿಲಿನಲ್ಲಿ ಒಣಗಿಸಿ. .

Dropdown Menu

NEP Resources

National curriculum framework for Foundational stage 2022 NEW

Sarthaq - Implementation Plan for NEP 2020 

National Policy on Education

National Education Policy - 2020   ||   Hindi ||   PPT ||   Kannada ||

National Policy on Education, 1986

National Curriculum Frameworks

National Focus Group Position Papers

  1.   Executive Summary of 21 National Focus Groups Position Papers - Hindi || English
  2.   Aims of Education - Hindi || English
  3.   Systemic Reforms for Curriculum Change - Hindi || English
  4.   Teaching of Indian Language - Hindi || English
  5.   Teaching of English - Hindi || English
  6.   Teaching of Mathematics - Hindi || English
  7.   Teaching of Science - Hindi || English
  8.   Teaching of Social Science - Hindi || English
  9.   Habitat and Learning - Hindi || English
  10.   Art, Music, Dance and Theatre - Hindi || English
  11.   Heritage Crafts - Hindi || English
  12.   Educational Technology - Hindi || English
  13.   Work and Education - Hindi || English
  14.   Health and Physical Education - Hindi || English
  15.   Early Childhood Education - Hindi || English
  16.   Problems of Scheduled Caste and Scheduled Tribe Children - Hindi || English
  17.   Gender Issues in the Curriculum - Hindi || English
  18.   Education With Special Needs - Hindi || English
  19.   Education for Peace - Hindi || English
  20.   Curriculum, Syllabus and Textbooks - Hindi || English
  21.   Teacher Education for Curriculum Renewal - Hindi || English
  22.   Examination Reform - Hindi || English


No comments:

Post a Comment